Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem vỡ tại TP. Bạc Liêu giá chỉ từ 180đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem mủn của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem nát loại dòn sẽ được in bởi vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để chặn những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design in tem rách vector dùng các phần mềm tem nát như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy decal thì nó các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Kính mời xem mẫu tem bạc Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin khi mà thiết kế   market tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng demo
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khi dán nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng lực lượng designer tạo demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn và rất giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng rất tốt với mẫu mã tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.