Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Long An giá chỉ từ 110đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành ở Tỉnh Long An chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 87 đồng một chiếc tem tại Phú Yên
 

Những vật liệu được dùng in tem bể 
-  Tem bể chủng loại dòn luôn được làm từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi sản xuất tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế làm tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem rách Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem bể
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng đội hình nhân viên dựng mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là các khách hàng khó tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem nát được sản xuất với sắc mầu nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà làm nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng cao nhất với các mẫu tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In decal giá rẻ chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.