Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Hải Dương giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát tại Tỉnh Hải Dương chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 122 đồng 1 con tem ở tại Thái Nguyên

 

Một vài vật liệu được dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được in bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tranh lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi in tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ như là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi in là mọi decal thì nó hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Kính mời xem mẫu tem nát Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem rách
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được design market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bể rất nhiều cùng dàn cộng tác viên dựng demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi bạn khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với làm tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi độ giòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bảo đảm) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho làm stick niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Office in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hai-phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.