Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 189 đồng 1 chiếc tem ở Xã Trung Thượng, Huyện Quan Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, dựng demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ of xưởng In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo thêm: Tem nhãn mác

 


 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được làm trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi in tem bể ta có thể dập logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết decal thì đó hầu hết phần thừa của sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đặng trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Còn rất nhiều mẫu tem bạc tại đây

 Thông tin khi làm   mẫu tem bảo hành
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành độ dòn của stick vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để sản xuất stem chống mở sản phẩm do tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn loại decal loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng số 1 với các mã tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in tem bảo hành tại hà nội ở đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.