Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 50đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 38VND/1 con tem ở tại Bình Dương
 

Các loại decal dùng sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi in tem bể chúng ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem rách giòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi in ấn đó là các giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần dư thừa của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   market tem bảo hành
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm demo
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của stick thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ designer tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những khách khó tính nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được làm với sắc màu nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của mác chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bể) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt sản xuất danh thiếp cần chống giả hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mã tem rách dựng market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đan Phượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.