Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 200VND một cái tem ở tại Tuyên Quang

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem rách của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem tại Bến Tre

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được sản xuất trên nguyên liệu riêng tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem rách chúng ta có thể làm logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều nhận in tem nhãn mác tròn 10mm chỗ này


Thông tin khi dựng   demo tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được design mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi với đội ngũ cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả các quý khách phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được làm cùng với mầu rất đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa làm xong hết mức độ giòn của stick vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn stick chống mở hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một với mã tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in ấn decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.