Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 164đ 1 chiếc tem ở tại Lào Cai

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo of văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa of mình  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: in tem bao hanh giá chỉ từ 38đ một chiếc tem tại Quảng Trị

 


Vài chất liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn luôn được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất được trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click chuột

Thông tin khi dựng market tem rách

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng khó khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả các quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được làm cùng với mầu cực đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa làm xong mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt do va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in name card phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem rách giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in ấn decal bể uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.