Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 173 đồng một con tem tại Bắc Giang

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, thiết kế market free 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 200 đồng một cái tem tại Thái Bình

 


Một vài chất liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã sản xuất tem bể tôi có thể làm logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem nát

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên các sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng với lực lượng nhân viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với màu đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi mới in xong hết độ giòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt nhất với mã tem nát tạo demo rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.