Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210VND một chiếc tem ở tại Thái Bình

Chuyên sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, tạo market free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 200đ/một cái tem ở tại Đồng Tháp

 


Một vài loại decal dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi in tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem bể như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà làm đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn thích hợp để mà có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ hoa văn tem bảo hành Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được design demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với màu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới làm xong mức độ dòn of stem chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao với mã tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Office in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.