Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 35VND 1 chiếc tem ở Bắc Giang

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem vỡ of xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành sổ nhảy giá chỉ từ 144đồng/1 chiếc tem tại Đắk Lắk

 


Các loại decal sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem rách loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để tranh lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế in tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in là hầu như decal thì hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bao hanh Truy cập

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội hình designer dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các bạn khó tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in với mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể in được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn stick niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt làm namecard cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt với các mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.