Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 210VND 1 cái tem ở tại Phú Yên

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, design market miễn phí 100%, ship tại nhà

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem mủn của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 169đồng/một con tem ở tại Đắk Lắk

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi làm đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì tất cả phần thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ In tem kiểm kê Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách phong phú cùng lực lượng cộng tác viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn được làm với mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới in hoàn thiện độ dòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho in mác chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá tốt, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem nát thiết kế market chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.