Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Đắk Nông

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of shop In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm of Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá rẻ chỉ từ 179 đồng một con tem tại Bắc Giang

 

 

Những chất liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại dòn có thể được in từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in tem nát chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì những phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem in tem bảo hành hà nội Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được tạo market
với các nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách nhiều với dàn cộng tác viên dựng demo phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả những quý khách kỹ tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành được làm với cùng màu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa in hoàn thành hết độ giòn của nhãn vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm stem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại giấy loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với những mã tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.