Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ một chiếc tem ở tại Thị trấn Quy Đạt, Huyện Minh Hóa, Tỉnh Quảng Bình

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cao, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem rách của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: https://inquangtrung.com/cong-ty-in-an

 


 

Những vật liệu được dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn được làm bởi nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích tránh mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi in tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File thiết kế làm tem bể vector dùng những phần mềm design tem nát thí dụ: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi làm tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết decal thì đó hầu như tất cả phần tử thừa of hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 1000+ mẫu tem bể Click

 Thông tin cần thiết khi design   market tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường hay bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể nhiều với đội hình cộng tác viên dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được làm với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm danh thiếp cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn vật liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu mã tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Báo giá in ấn tem rách Ấn vào đây !
Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.