Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 83 đồng 1 chiếc tem ở tại Cần Thơ

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, design market không tính phí 100%, vận chuyển tận tay

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 176VND một chiếc tem tại Hải Dương

 

 

Vài loại giấy dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn được làm trên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem bể chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì nó sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem rách giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy thì đó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất được trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem in tem bao hanh tại đây

Thông tin khi mà dựng market tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng với đội hình nhân viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem nát được làm với màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm xong xuôi độ dòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn stick chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, các bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu với mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.