Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 182đồng/1 cái tem ở tại Hải Phòng

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng cực cao, dựng demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo hành of công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá rẻ chỉ từ 155VND/1 con tem tại Yên Bái

 

 



Vài loại decal sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được in bằng vật liệu riêng tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi in là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đạt trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm In tem vỡ tại Tuyên Quang tại đây

Thông tin khi tạo demo tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được làm market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát phong phú với lực lượng cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được in với cùng sắc mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in hoàn tất độ giòn of stem chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn stick chống mở sản phẩm vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm name card cần chống giả sản phẩm thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu mã tem rách làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.