Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Nam Định chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bảo hành của shop In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 147đồng/một cái tem ở tại Ninh Thuận
 

 

Một vài loại giấy dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File thiết kế in tem bể vector sử dụng các phần mềm tem bể ví dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi mà in ấn tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm được trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem bạc Truy cập ở đây

Thông tin khi tạo   demo tem rách
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng đội hình nhân viên tạo demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với làm tem rách dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết độ giòn của mác vẫn còn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem chống giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng rất tốt với những mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in ấn decal bể VIP tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.