Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 200đ/1 cái tem ở tại Cà Mau

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ, chất lượng tốt nhất, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem đảm bảo của dơn vị Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Cao Bằng

 

 

Những loại decal được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bể loại giòn được làm bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem rách ta có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà in đó là hầu hết decal thì hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều giá in tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi tạo demo tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng mẫu
với nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng phức tạp khi mà tháo mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể phong phú với đội hình designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là các khách hàng khó tính nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với sắc màu cực đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách dòn thì khi mà vừa làm xong mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in namecard cần bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá rẻ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt với các mẫu tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.