Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 171đồng/một chiếc tem ở Hải Dương

Chuyên in tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lạng Sơn giá chỉ từ 200VND 1 chiếc tem tại Bến Tre

 

 

Những vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn được in ấn bằng loại giấy riêng giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là những giấy thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm được trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số in tem bảo hành điện thoại Truy cập

Thông tin khi mà tạo market tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng với dàn designer design demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem nát được in với cùng mầu sắc nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, các bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại decal chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem nát - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.