Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở Điện Biên

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 194 đồng một cái tem ở Khánh Hòa

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn được in từ nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… để tránh các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem vỡ chúng ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem rách giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là những decal thì những phần dư thừa of sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bao hanh Bấm

Thông tin khi dựng market tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với các nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi lột mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng đội hình cộng tác viên dựng market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả các khách phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được in với cùng sắc màu đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn của stem vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc in tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn và siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.