Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 125 đồng một cái tem ở Trà Vinh

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bảo đảm of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý với hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 43đồng/1 chiếc tem ở tại Hà Tĩnh

 

 

Một số vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem bể giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã in tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ nhất hà nội chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi tháo tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều với dàn cộng tác viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được làm với cùng sắc màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới in xong hết tất cả độ giòn của tem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in stem chống mở hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm cardvisit phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với các mã tem vỡ làm demo rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.