Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 36đ 1 cái tem ở An Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem chống hàng giả của cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 200VND 1 con tem ở tại Bình Thuận

 


Vài vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn có thể được làm trên nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File in tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem nát ví dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem bảo hành dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi làm tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành Click chuột chỗ này

Thông tin khi làm mẫu tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi bóc tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được in cùng với mầu nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành độ giòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn được, đó là yếu tố buộc phải có của việc in tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt in card visit cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với các mã tem vỏ trứng tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.