Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 91đồng/1 chiếc tem tại Lạng Sơn

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không tính phí 100%, ship tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem đảm bảo của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 193VND/một chiếc tem ở tại Tuyên Quang

 


Những chất liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế in tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi làm tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đó là các giấy có tráng sẵn keo thì những phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn được bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành tại hà nội Click chuột

Thông tin khi mà design market tem nát

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được design market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất xong mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để làm nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt làm card cần niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với những mẫu mã tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, làm giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.