Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 180VND/một cái tem ở tại Thanh Hóa

Chuyên in ấn tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem nát of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 37VND/1 chiếc tem tại Lâm Đồng

 


Các loại vật liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm design tem nát giả dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là các giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng phù hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành hà nội Truy cập

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên design mẫu phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn được sản xuất với mầu sắc vô cùng đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà làm nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in name card cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Văn phòng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.