Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Bắc Kạn giá chỉ từ 185đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Bắc Kạn chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem mủn of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 37đồng/1 con tem tại Trà Vinh
 

Một số loại vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem nát chủng loại dòn luôn được làm từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem nát
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi in ấn tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi mà in là mọi giấy thì hầu như mọi phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem bể Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design market
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi gỡ stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng với đội ngũ designer dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với sắc màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới in ấn xong hết tất cả độ dòn of nhãn tem chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt in cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem rách dựng mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In decal giá rẻ chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.