Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Huyện Đông Hải, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 210đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem rách ở Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt, làm market free 100%, giao tận nơi
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem liêm phong của doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Một số loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất từ nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi in tem vỡ ta có thể in ấn logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem bể như là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm là mọi giấy decal thì đó hầu hết phần xung quanh của hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỏ trứng Bạc Liêu Bấm ở đây


Thông tin khi mà làm   mẫu tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được làm demo
với những nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với đội hình cộng tác viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn. Đối với in tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in giấy decal vỡ ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.