Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 45đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ, chất lượng số 1, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem chống hàng giả của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 55đ một chiếc tem tại Đồng Tháp

 

Những loại giấy dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn có thể được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi làm tem bể chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem rách như: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi sản xuất tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi làm đấy là hầu như tất cả decal thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn lựa phù hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng khó khăn khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng lực lượng designer tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người dặt in mác khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in tem nát giòn thì khi mới in ấn xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn mác niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tiền Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.