Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh An Giang giá chỉ từ 85đ/cái

Dịch vụ in tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh An Giang chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bể của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 161 đồng 1 con tem tại Bình Thuận
 

Vài loại giấy được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bể loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi in tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì sẽ hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem bể dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả decal thì đó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem nhãn mác Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   market tem bảo hành
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng đội hình cộng tác viên làm market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn được làm với sắc màu nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với các làm tem bể dòn thì khi mới in ấn xong hết mức độ dòn of nhãn mác chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Nơi làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Làm tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.