Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Bắc Ninh giá rẻ chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, tạo demo free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Bắc Ninh chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 36đ/1 cái tem tại Hải Phòng
 

Một số loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi in tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi in ấn là mọi giấy thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem bể tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm market
với các nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được sản xuất với sắc màu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà mới làm hoàn tất độ dòn của nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho làm nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất card visit phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.