Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 70đ/cái

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng số 1, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm of mình  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210 đồng một chiếc tem tại Điện Biên
 

Một số loại vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in tem bể ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem bể
- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem rách giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi sản xuất tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết decal thì nó hầu như phần thừa of hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem vỡ Click chuột chỗ này

Thông tin khi design   mẫu tem rách
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được design mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi quý khách kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bể được in cùng với màu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cực cao với những mẫu tem bể design mẫu chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hau-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.